Tối ưu ๑۩۞۩๑ từ khóa ★ nên dùng ❁ Thẻ ✙ In đậm ◁ hay ♤ In nghiêng ☋

Thảo luận trong 'Công Nghệ Mới - Camera' bắt đầu bởi seott5, 14/12/17.

  1. seott5

    seott5 Member

    Tối ưu ☭ từ khóa ▷ nên dùng ✄ Thẻ ✐ In đậm ♢ hay ❀ In nghiêng •ิ.•ั๑ xem thêm: sửa máy tính tận nơi huyện nhà bè Chất Lượng
    Bài viết trước tôi đã chia sẻ một vài thông tin về Tối ưu Keyword✤ vì lý do bài viết cũng đã dài✣ tâm lý người đọc khó có thể đọc hết❣ nên mình chia nhỏ kiến thức ra cho dễ tiếp thu❈ các bạn thông cảm nhé✤ Và bài viết ngày hôm nay nhằm giúp cho các bạn có các thông tin tham khảo thêm về việc tối ưu từ khóa tìm kiếm❦ Vấn đề chuyên sâu của hôm nay mình cùng các bạn sẽ thảo luận về việc tối ưu từ khóa ra làm sao và đặt từ khóa với thẻ in đậm hay in nghiêng trong bài viết❣ có nên sử dụng các thẻ này cho các từ khóa trong bài không✚
    Với thói quen khi làm SEO Content còn mới “hành nghề” của nhiều người khi viết bài họ thường quên hoặc không sử dụng các thẻ in đậm cũng như in nghiêng trong những nội dung muốn đạt thứ hạng cao trên trang web của họ❣ Việc bạn sử dụng thẻ in đậm hay in nghiêng mang lại rất nhiều hiệu quả mà bạn còn chưa ngờ tới đó✦ không những có thể thu hút được người dùng quan tâm tới nhiều hơn๑ mà còn thu hút ngay cả với thuật toán của Google khi index trang web
    Thẻ In đậm và Thẻ In nghiêng ๑
    Trong một bài viết Content chuẩn SEO ✥ tác giả là người có kinh nghiệm thường sẽ sử dụng Thẻ in đậm và Thẻ in nghiêng một cách rất hợp lý và hài hòa để giúp tối ưu từ khóa trong bài viết✲ Một yếu tố không đơn thuần chỉ để giúp làm đẹp web site của bạn khi đc bố cục hợp lý và còn ۞ ✿ ✣ vậy Thẻ In đậm❈ in nghiêng là gì๑❦✣
    Nói về thẻ in đậm trước~✿~ trong ngôn ngữ HTML được biết đến là thẻ hay ~❉~ thẻ được dùng để bôi đậm các câu từ✚ cụm từ với mục đích để nhấn mạnh ý nghĩa của từ ngữ đó๑ giúp người đọc thu hút và chú ý vào chi tiết❈ nội dung đó๑
    Còn về thẻ in nghiêng thì sao❉ cũng có những ký tự đặc trưng trong ngôn ngữ lập trình là hay ❣ tương tự như thẻ dùng để bôi đậm thì thử này lại làm nghiêng ký tự đi❣ thường được dùng với những câu lưu ý۞ nhắc nhở nhẹ❣ hay dùng để đề cập tới tên một người bạn ( tác giả Nguyễn Như Hải)۩ hoặc một tổ chức công ty nào đó( công ty dịch vụ seo)✦ Cũng có lúc được dùng khi bạn chép lại y nguyên một văn bản từ một bài viết khác➹
    Ngoài lề❉ giới thiệu tới các bạn luôn một thẻ được biết đến với tên Underline – loại thẻ gạch chân văn bản✿
    VD như✣ Share 10 tuyệt kỹ dật tít cho tiêu đề
    Như mình vừa nói ❉ “Một yếu tố không đơn thuần chỉ để giúp làm đẹp web site của bạn khi đc bố cục hợp lý và còn ❈ ✿ ~.~ ” – Phải đấy❣ còn rất nhiều lợi ích từ việc bạn biết cách làm chủ nội dung và lựa chọn các thẻ in đậm hay in nghiêng một cách hợp lý✿ Đến với phần tiếp theo để hiểu thêm về những sự lựa chọn cũng như ích lợi của chúng ra sao nhé❈
    Bạn chọn In đậm hay in nghiêng cho từ khóa❉
    Với nội dung y như vậy❦ rất nhiều các trang web khác✪ rất nhiều các webmaster khác đều có những câu lập luận tương tự như trên๑ nhưng hầu hết✪ họ chỉ nói mà ít người có thể đưa ra những ví dụ cụ thể❣ cũng như dẫn chứng khiến các thể thực sự có yếu tố bộ trợ trong việc SEO Content và tối ưu từ khóa✦
    Trong SEO Thẻ in đậm hay thẻ in nghiêng ảnh hưởng tới Webpage như thế nào ư✥✲✲۞ Ngoài việc thay đổi bố cục font chữ trong văn bản❣ khi dùng các thẻ hợp lý sẽ tăng được sự chú ý của người dùng lẫn Google Spider tới câu văn۩ cụm từ đó❥ Giúp Google Spider dễ hiểu được nội dung của website của bạn hơn❈ khi bạn search một câu từ trên công cụ tìm kiếm➹ Google có thể dựa trên những điều đó trên bài viết để trả lại những kết quả tương đồng nhất với từ khóa mà họ tìm kiếm✤ Trong Một một đoạn văn bản kéo dài từ 3-4 dòng thì nên chỉ có khoảng 1 thẻ Strong để nhấn mạnh ngữ pháp✲ Lấy theo tỷ lệ thì nó chỉ nên chiếm khoảng 5-6% toàn bộ văn bản trong nội dung✪ Một mật độ được coi là hợp lý và không quá khó khăn với các SEOer۩ Chẳng lý do gì๑ mà ta lại bỏ qua yếu tố tạo sức bật tốt nhất cho nội dung của bạn✿✿
    Cũng có thể bạn chưa nhận ra❥
    Những điều trên sẽ giúp người dùng dễ nhận biết đâu là ý chính✦ đâu là liên kết và đâu là văn bản۞ Đồng thời với thay đổi này Google sẽ đánh giá cao hơn khoảng 7% (vâng 7% để giúp bạn tối ưu từ khóa thân thiện với người dùng) so với các văn bản✿ bài viết đơn thuần۞
    Nói đến đây có lẽ bạn cũng nhận ra đôi việc cần phải chỉnh sửa✿ và thay đổi trong những bài viết sắp tới để có thể tối ưu từ khóa một cách hoàn chỉnh nhất๑ Hẹn bạn ở bài kế tiếp với Những yếu tố ảnh hưởng đến SEO chưa được biết đến❉
     

Chia sẻ trang này